• Home
  • |
  • Blog
  • |
  • Google Ads
  • |
  • Google Shopping là gì? Hướng dẫn thiết lập và tối ưu quảng cáo Google Shopping

Google Shopping là gì? Hướng dẫn thiết lập và tối ưu quảng cáo Google Shopping

 by QuangDiGi

Updated Tháng Tám 22

Google shopping là một dịch vụ của Google cho phép người dùng tìm kiếm, so sánh và mua sắm các sản phẩm được cung cấp bởi các nhà bán lẻ khác nhau. Kết quả Google Mua sắm hiển thị dưới dạng hình ảnh thu nhỏ, hiển thị giá và nhà bán lẻ của từng sản phẩm. Google Shopping là sự kết hợp giữa 2 nền tảng của Google là Google Ads và nguồn cấp dữ liệu Google Merchant Center.

Khi được ra mắt vào năm 2002, Google Mua sắm được gọi là Froogle. Dịch vụ lập chỉ mục dữ liệu sản phẩm dựa trên các cụm từ tìm kiếm nhất định. Vào năm 2012, dịch vụ này đã chuyển sang mô hình quảng cáo trả phí trong đó các nhà bán lẻ phải trả tiền để được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google Shopping.

Từ đó trở đi, Google Shopping đã trở thành một phần của Google Ads – một cách khác để các nhà bán lẻ và doanh nghiệp thương mại điện tử quảng cáo các sản phẩm của họ trên Google.

Ví dụ: khi khách tìm kiếm trên Google cụm từ “giày chạy bộ màu đỏ”, họ có thể thấy quảng cáo mua sắm xuất hiện ở đầu trang. Ví dụ:

Google Shopping là gì?

Theo Google thì quảng cáo mua sắm là: loại quảng cáo cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm cụ thể mà bạn bán. Quảng cáo mua sắm có thể là Quảng cáo mua sắm sản phẩm, chỉ nêu bật một sản phẩm hoặc Quảng cáo trưng bày mặt hàng, nêu bật một vài sản phẩm có liên quan.

Quảng cáo trưng bày mặt hàng hiện tại chưa có tại Việt Nam.

Để tạo Quảng cáo mua sắm, bạn sẽ thiết lập thông tin sản phẩm trong Google Merchant Center và tạo Chiến dịch mua sắm trong Google Ads.

Google Ads là nơi bạn chạy các chiến dịch mua sắm của bạn. Cho phép kiểm soát ngân sách, giá thầu, cài đặt như vị trí, lịch quảng cáo và tối ưu hóa dựa trên thông tin chi tiết về hiệu suất quảng cáo.

Google Merchant Center

Google Merchant Center là nơi bạn đưa thông tin cửa hàng và sản phẩm của mình lên Google. Nhờ vậy, khi tìm kiếm trên một sản phẩm của Google, khách hàng có thể thấy toàn bộ thông tin về cửa hàng và sản phẩm của bạn.

Hay nói cách ngắn gọn là khi liên kết Merchant Center giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google, đồng thời cung cấp dữ liệu đó cho Quảng cáo google shopping.

Tại sao nên chạy quảng cáo Google shopping?

Tại sao nên sử dụng Google Shopping? Nó giúp chúng ta bán hàng tốt hơn, người mua dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhanh hơn.

Đây là câu chuyện cá nhân của tôi về Google Shopping.

Công ty TheAdsLab của tôi đang trong quá trình chuyển văn phòng tới Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội, tôi và đội ngũ đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho một góc chill chill chúng tôi. Tôi không biết một thương hiệu đồ nội thất hoặc đồ gia dụng cụ thể nào cả, vì vậy, tôi đã lên Google để tìm kiếm.

Khi tôi gõ cụm từ “ghế sofa ” trên Google , nó sẽ hiển thị rất nhiều trang web… cùng với đó là kết quả Google shopping như hình dưới đây:

Bằng cách nhấp vào Xem phần giường ngủ hoặc trên tab Mua sắm bên dưới hộp câu hỏi tìm kiếm, tôi có thể truy cập nhiều loại ghế sofa từ các nhà bán lẻ khác nhau. Google Mua sắm cũng cho phép tôi lọc kết quả theo mức giá, kích cỡ, loại vải, v.v.

Vì vậy, tôi là một người yêu thích Google shopping. Tôi chưa mua hàng, nhưng tôi dự đoán rằng tôi sẽ tìm thấy chiếc ghế sofa lý tưởng của chúng tôi bằng cách sử dụng dịch vụ này.

Dưới đây là một số ưu điểm khác của Google shopping ads:

  1. Google shopping cho phép hiển thị hình ảnh trực quan cho trải nghiệm mua hàng tốt hơn.
  2. Google shopping cho phép bạn hiển thị nhiều lần trong Google SERPs có nghĩa bạn sẽ chạy quảng cáo google tìm kiếm (google search) và chạy google shopping ads cùng hiển thị trong SERPs.
  3. Google shopping đã được chứng minh là có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 30% so với quảng cáo văn bản thông thường.

Cách thêm sản phẩm vào Google shopping

  1. Thiết lập tài khoản Merchant Center
  2. Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm của bạn
  3. Thu thập và nhập dữ liệu lên Merchant center
  4. Liên kết tài khoản Google AdWords hoặc tài khoản google ads
  5. Tạo chiến dịch Google shopping (shopping campaigns)
  6. Đặt giá thầu trên chiến dịch Google shopping
  7. Nhắm mục tiêu và lập lịch cho chiến dịch quảng cáo
  8. Tạo nhóm quảng cáo

Đầu tiên, hãy nói về cách đưa sản phẩm của bạn được liệt kê trên Google shopping. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước cần thiết để thiết lập tài khoản của bạn theo cách thủ công.

Mẹo: Nếu bạn có nhiều sản phẩm, quá trình này có thể dễ dàng hơn khi thuê ngoài công cụ nguồn cấp dữ liệu của Google shopping.

1. Thiết lập tài khoản Merchant Center

Để đưa các sản phẩm của bạn vào kết quả của Google shopping, bạn phải đăng ký tài khoản Google Merchant Center.

Google Merchant Center rất dễ thiết lập, dễ sử dụng và về cơ bản là nơi lưu trữ các thông tin sản phẩm của bạn (product data). Bạn sẽ quản lý các chiến dịch shopping ads thông qua Google Ads

Đọc hướng dẫn của chúng tôi về Google Merchant Center để tìm hiểu thêm về cách tạo và quản lý tài khoản của bạn tạiddaay

2. Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm

Google Shopping sử dụng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm đã tải lên để lập chỉ mục kết quả tìm kiếm, nhưng nó lấy các hình ảnh nổi bật từ các trang web tương ứng. Do đó, điều quan trọng là phải tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm trên trang web của bạn trước khi chạy quảng cáo Google Shopping.

Ảnh sản phẩm được cho là phần quan trọng nhất, chúng có thể là điều cuốn hút người mua hàng chọn sản phẩm của bạn để nhấp vào mua (một bức ảnh tốt có thể tăng lượt nhấp).

Google biết rõ điều này và với tiêu chí là cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng – Google sẽ từ chối các chiến dịch Mua sắm (shopping campaign) nếu hình ảnh có chất lượng thấp.

(Note: Google thường xuyên kiểm tra chất lượng và không ngần ngại tạm ngưng tài khoản Google Mua sắm. Hình ảnh sản phẩm xấu không chỉ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng mà còn có thể khiến bạn mất tiền oan mà không kiếm được một xu nào.)

Nếu bạn muốn sản phẩm của mình được hiển thị trên google shopping, tôi khuyên bạn nên tuân thủ các nguyên tắc về hình ảnh của Google ngay từ đầu:

  1. Sử dụng background đồng nhất màu trắng, xám hoặc sáng màu
  2. Sử dụng ánh sáng rõ ràng, đồng đều
  3. Hiển thị rõ ràng sản phẩm ( hình ảnh không nên có quá nhiều sản phẩm gây rối mắt)
  4. Trưng bày sản phẩm theo đúng tỷ lệ và không quá lớn hoặc quá nhỏ. (Sản phẩm của bạn phải chiếm từ 75% đến 90% toàn bộ hình ảnh.)
  5. Tránh làm mờ, nhiễu hoặc các chỉnh sửa hình ảnh khác như pixelation, viền và mờ dần.

Tốt nhất là nên sử dụng bóng để tạo chiều sâu, cung cấp nhiều góc của sản phẩm của bạn và giới thiệu những người thực đang sử dụng sản phẩm đó. Cung cấp rõ ràng những thông số kỹ thuật của sản phẩm.

3. Thu thập và nhập dữ liệu lên Merchant Center

Với hình ảnh của bạn được tối ưu hóa, đã đến lúc tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm. Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn cho Google biết tất cả thông tin về sản phẩm của bạn. Dữ liệu này rất cần thiết vì nó giúp Google tìm và hiển thị các sản phẩm của bạn khi mọi người tìm kiếm các cụm từ hoặc thuộc tính sản phẩm nhất định.

Để thiết lập nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn, hãy chuyển đến tài khoản Google Merchant Center . Nhấp vào Sản phẩm> Nguồn cấp dữ liệu, sau đó nhấp vào biểu tượng “+” màu xanh lam.

google-shopping-5

Đầu tiên, nhập quốc gia và ngôn ngữ của bạn. Dữ liệu này xác định (những) nhân khẩu học nào sẽ xem sản phẩm của bạn, vì vậy điều này rất quan trọng.google-shopping-6

Tiếp theo, đặt tên cho nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn và chọn cách bạn sẽ nhập thông tin sản phẩm của mình.google-shopping-7Nếu chọn Google Trang tính, bạn có thể tải lên bảng tính của riêng mình hoặc sử dụng mẫu do Google Merchant Center cung cấp. Bước này cũng cho phép bạn tạo lịch tải lên tùy thuộc vào tần suất bạn cập nhật quảng cáo của mình.google-shopping-8Bảng tính này được sử dụng để tập hợp các thuộc tính sản phẩm mà Google sẽ sử dụng để lập chỉ mục và hiển thị sản phẩm của bạn. Dưới đây là danh sách ngắn gọn về một số thuộc tính sản phẩm bắt buộc mà Google sử dụng để tạo Quảng cáo mua sắm trên Google của bạn (cùng với ví dụ về ghế sofa ).

id – số nhận dạng duy nhất của sản phẩm của bạn. Sử dụng SKU nếu có thể. Ví dụ: S123

title – Tiêu đề sản phẩm. Phải phù hợp với trang đích của sản phẩm. Thêm bất kỳ chi tiết cụ thể nào mà người mua sắm có thể tìm kiếm, chẳng hạn như kích thước, màu sắc hoặc kiểu dáng. Ví dụ: Ghế sofa có phần Super Comfy Sleeper của Allie, màu xám

description – Mô tả chính xác về sản phẩm của bạn. Phải phù hợp với trang đích của sản phẩm. Chỉ bao gồm thông tin về sản phẩm. Ví dụ: Chiếc ghế sofa dành cho chỗ ngủ này được làm đặc biệt cho căn hộ mới của Allie. Được làm từ 100% vật liệu dựa trên đám mây, chiếc ghế sofa này hoàn hảo để ôm chú chó của cô ấy, say sưa trên Cheez-its và xem quá nhiều Netflix. Nó cũng có một chiếc giường kéo khi mẹ cô ấy đến thăm.

link – URL của trang đích sản phẩm của bạn. Nên bắt đầu bằng http hoặc https. Ví dụ: https://www.alliessofa.com

image_link – URL của hình ảnh chính của sản phẩm của bạn. Nên bắt đầu bằng http hoặc https. Ví dụ: https://www.alliessofa.com/image1.jpg

availability tính khả dụng – Tính khả dụng của sản phẩm của bạn. Phù hợp với tình trạng sẵn có từ trang đích của sản phẩm. Ví dụ: Còn hàng

price – giá sản phẩm của bạn. Đối sánh giá từ trang đích của sản phẩm và đơn vị tiền tệ của quốc gia nơi sản phẩm được bán chủ yếu. Ví dụ: $ 500,00

google_product_category – Danh mục sản phẩm do Google xác định cho sản phẩm của bạn. Bao gồm một danh mục phù hợp nhất. Ví dụ: Sectional> Sleeper

brand – tên thương hiệu sản phẩm của bạn. Cung cấp tên thường được khách hàng công nhận. Ví dụ: Allie’s

Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ về đặc tả dữ liệu Sản phẩm của Google tại đây. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc nó vì chúng tôi không thể show với toàn bộ danh sách các thuộc tính bắt buộc và tùy chọn trong bài đăng blog này.

Nếu bạn chọn sử dụng mẫu do Google Merchant Center cung cấp, bảng tính sẽ phản ánh các thuộc tính sản phẩm dưới dạng tiêu đề cột.

google-shopping-4

Nếu bạn chọn tạo bảng tính của riêng mình, hãy nhập các thuộc tính sản phẩm bạn đã chọn làm tiêu đề cột. Điền vào dữ liệu tương ứng với từng sản phẩm làm hàng riêng của sản phẩm đó. Nếu một thuộc tính không áp dụng cho một sản phẩm, hãy để trống ô đó. Khi hoàn tất, chỉ cần tải tài liệu lên Google Merchant Center.google-shopping-9

Hola! Sau khi tải lên bạn có thể truy cập nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của mình trên tài khoản Google Merchant Center trong Sản phẩm> Nguồn cấp dữ liệu> Nguồn cấp dữ liệu chính.google-shopping-3

4. Liên kết tài khoản Google AdWords

Khi bạn tìm kiếm một sản phẩm trên Google, kết quả Google shopping ads mà bạn thấy thực sự là quảng cáo google ads.

Đúng vậy – để có được sản phẩm của bạn trên Google shopping, bạn phải trả tiền. Trong khi Google Merchant Center là cách Google lấy thông tin sản phẩm của bạn, thì Google AdWords là cách người tiêu dùng nhìn thấy sản phẩm của bạn… thông qua chiến dịch Mua sắm, chúng ta sẽ nói đến điều tiếp theo.

Để đưa sản phẩm của bạn đến với người mua sắm qua Google shopping, bạn sẽ phải liên kết tài khoản Google Ads của mình.

Đăng nhập vào tài khoản Google Merchant Center của bạn. Ở góc trên cùng bên phải, bạn sẽ tìm thấy ba dấu chấm dọc. Nhấp vào các liên kết đó để mở rộng menu, sau đó nhấp vào Liên kết tài khoản.

google-shopping-11

Nếu bạn không có tài khoản Google AdWords, bạn có thể tạo một tài khoản từ màn hình này. Nếu không, hãy nhấp vào Liên kết tài khoản để nhập ID khách hàng Google AdWords của bạn. Khi bạn hoàn tất, tài khoản AdWords của bạn sẽ được liên kết.

google-shopping-12

5. Tạo chiến dịch Google shopping ads

Khi tài khoản Google AdWords của bạn được liên kết, bạn sẽ có thể tạo chiến dịch Google shopping ads và quảng cáo sản phẩm của mình. Có một vài cách như sau:

Một cách để tạo chiến dịch Google shopping ads là thông qua tài khoản Google Merchant Center của bạn.

google-shopping-13

Tiếp theo, chèn tên chiến dịch, quốc gia và ngân sách hàng ngày. Khi bạn nhấp vào Tạo, bạn sẽ được nhắc tiếp tục quản lý chiến dịch của mình thông qua Google AdWords.

Cách khác để tạo chiến dịch Google shopping ads là thông qua Google AdWords. Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn. Mở tab Chiến dịch trên menu bên trái, nhấp vào biểu tượng “+” màu xanh lam và chọn Chiến dịch mới.

google-shopping-14

Đầu tiên, hãy chọn một mục tiêu chiến dịch. Chiến dịch Mua sắm có thể có mục tiêu là Bán hàng, Khách hàng tiềm năng hoặc Lưu lượng truy cập trang web. (Bạn có thể thấy chỉ định Mua sắm nếu di chuột qua mục tiêu.)google-shopping-15

Các chiến dịch bán hàng thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến hoặc trực tiếp.

Chiến dịch khách hàng tiềm năng thu thập khách hàng tiềm năng và các chuyển đổi khác bằng cách khuyến khích người mua sắm hoàn thành một hành động.

Chiến dịch lưu lượng truy cập trang web đưa người đến trang web của bạn.

Google sẽ điều chỉnh để phù hợp với mục tiêu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo chọn mục tiêu phù hợp nhất với chiến lược shopping ad của bạn.

Sau khi bạn chọn mục tiêu chiến dịch, hãy chỉ định loại chiến dịch là Mua sắm. Đảm bảo rằng tài khoản Google Merchant Center của bạn được hiển thị (để Google AdWords biết lấy dữ liệu sản phẩm của bạn từ đâu) và cho biết quốc gia của bạn.

Cuối cùng, chọn một loại chiến dịch phụ.

Lưu ý: Chiến dịch Mua sắm thông minh yêu cầu theo dõi chuyển đổi để AdWords có thể theo dõi thời điểm quảng cáo dẫn đến bán hàng trên trang web của bạn. Nhớ cài google analytics nhé!

Màn hình tiếp theo chứa tất cả cài đặt chiến dịch google shopping ads của bạn. Trước tiên, hãy nhập tên chiến dịch và nhấp vào Cài đặt bổ sung nếu bạn muốn đặt bộ lọc khoảng không quảng cáo, bật quảng cáo hàng lưu kho tại cửa hàng gần nhất hoặc thay đổi tùy chọn URL chiến dịch của bạn.

google-shopping-16

6. Đặt giá thầu trên chiến dịch Google shopping ads

Tiếp theo, trong cài đặt Google Shopping ads, bạn sẽ được yêu cầu chọn chiến lược đặt giá thầu và đặt ngân sách cho chiến dịch.

Đặt giá thầu là cách bạn trả tiền để mọi người xem, nhấp vào và tương tác với quảng cáo của bạn. Theo Google, “giá thầu đủ và dữ liệu sản phẩm chất lượng cao (hay nói cách khác là content tốt) sẽ giúp quảng cáo của bạn có thứ hạng cao hơn”.

(Mẹo: Google có một Công cụ mô phỏng đấu giá khá thú vị sẽ cho bạn biết những thay đổi giá thầu có thể ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo của bạn như thế nào. Ngoài ra, GoDataFeed đã viết một hướng dẫn tuyệt vời về các chiến lược đặt giá thầu trên Google Shopping có thể hữu ích với bạn).

google-shopping-17

Đầu tiên, hãy chọn chiến lược giá thầu của bạn.

CPC thủ công (giá mỗi nhấp chuột) có nghĩa là bạn đặt CPC tối đa cho quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể đặt chiến lược giá thầu tự động.

CPC nâng cao yêu cầu theo dõi chuyển đổi vì Google sử dụng tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo của bạn để đặt giá thầu hiệu quả nhất cho các sản phẩm của bạn (hay nói cách khác để tối ưu chuyển đổi cho bạn). Nên hãy nhớ cài google analytics nhé!

Với “Tối đa hóa số lần nhấp”, Google Ads sẽ tự động đặt giá thầu của bạn để nhận được nhiều lần nhấp nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn (tăng website traffic). Bạn có thể đặt giới hạn giá thầu CPC Tối đa để giới hạn chi tiêu của mình cho mỗi lượt nhấp.

Tiếp theo, chọn ngân sách chiến dịch của bạn. Đây là số tiền bạn muốn chi tiêu trung bình mỗi ngày… nhưng số tiền này không bị giới hạn hàng ngày. Thay vào đó, Google quản lý ngân sách của bạn hàng tháng: trong một tháng, bạn sẽ không chi tiêu nhiều hơn ngân sách hàng ngày của mình nhân với số ngày trong mỗi tháng.

Ví dụ: giả sử tôi đặt ngân sách chiến dịch của mình là 1.000.000 VND/ngày. Google thấy rằng tôi sẵn sàng chi 1.000.000 VND x 30ngày = 30.000.000 VND trong tháng đó. Khi quảng cáo của tôi chạy, Google có thể chi hơn 1.000.000 VND trong một ngày, nhưng sẽ không bao giờ chi quá 30.000.000 VND trong tháng.

Bạn cũng có thể đặt phương thức phân phối cho ngân sách của mình: Standard chi tiêu ngân sách của bạn đồng đều theo thời gian và Accelerated chi tiêu nhanh hơn.

Cuối cùng, nếu bạn đang chạy nhiều chiến dịch, bạn có thể đặt ưu tiên chiến dịch để Google biết giá thầu nào sẽ được sử dụng.

Read more about the fundamentals of PPC advertising in our ultimate guide.

7. Nhắm mục tiêu và lập lịch cho chiến dịch quảng cáo

Phần cuối cùng của cài đặt chiến dịch Google shopping ads là nhắm mục tiêu và lập lịch chiến dịch của bạn. Phần này rất quan trọng vì nó quyết định ai sẽ xem quảng cáo sản phẩm của bạn và khi nào họ xem.

Hai cài đặt đầu tiên – Mạng và Thiết bị thường thì tôi để mặc định. Đôi khi tăng 1 chút ở điện thoại. Phần này hơi nâng cao 1 chút liên quan đến việc chống click tặc. Tôi nói kỹ ở bài viết sau

google-shopping-18

Tiếp theo, chọn các vị trí mà quảng cáo của bạn sẽ nhắm mục tiêu. Đảm bảo rằng bạn chỉ chọn các vị trí mà bạn đang ở và / hoặc có thể giao hàng đến.

Trong Tùy chọn vị trí, bạn có thể thay đổi cài đặt Mục tiêu và Loại trừ. Những tùy chọn này đảm bảo rằng đang hiển thị quảng cáo cho đúng khách hàng tiềm năng của bạn: những người ở vị trí mục tiêu của bạn và những người đang tìm kiếm (còn gọi là quan tâm đến) những vị trí đó. (Tương tự đối với các vị trí bị loại trừ của bạn.)

Cuối cùng, hãy đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc của chiến dịch google shopping ads của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục chạy trừ khi bạn đặt ngày kết thúc, vì vậy đừng quên phần đó.

google-shopping-19

8. Tạo nhóm quảng cáo

Sau khi hoàn thành cài đặt chiến dịch quảng cáo Google shopping ads, bạn sẽ được nhắc tạo nhóm quảng cáo cho chiến dịch của mình. Nhóm quảng cáo xác định loại quảng cáo bạn sẽ chạy và cách bạn đặt giá thầu cho những quảng cáo đó.

Bạn có thể chạy hai loại nhóm quảng cáo: Quảng cáo mua sắm sản phẩm và Quảng cáo trưng bày mặt hàng. Quảng cáo mua sắm sản phẩm quảng bá một sản phẩm duy nhất. Quảng cáo trưng bày mặt hàng là một định dạng mới và cho phép bạn quảng cáo nhiều sản phẩm như một phần của quảng cáo sản phẩm hoặc phong cách đại diện cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Các thành phần trong Quảng cáo mua sắm luôn được Google cập nhật để tăng trải nghiệm mua hàng.

Note: Hiện tại ở Việt Nam chỉ có thể chạy Quảng cáo mua sắm sản phẩm.

Nếu bạn chọn nhóm quảng cáo Mua sắm Sản phẩm, hãy nhập tên nhóm quảng cáo của bạn và đặt giá thầu CPC tối đa.

google-shopping-20

Điều này tạo ra một nhóm quảng cáo lớn cho tất cả các sản phẩm của bạn. Nếu bạn muốn lọc thêm các sản phẩm của mình, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các danh mục khác nhau.

Khi bạn nhấp vào Lưu, chiến dịch của bạn sẽ được gửi cho google.  Bạn sẽ cần phải chờ 3-5 ngày để Google duyệt quảng cáo. Chúc mừng bạn đã hoàn thành chiến dịch shopping ads đầu tiên của mình… chúng tôi hy vọng sẽ thấy các sản phẩm của bạn trong kết quả của Google shopping! 🎉

Kết luận

Google shopping ads là một bước tiến mới đáng hoan nghênh so với quảng cáo tìm kiếm từ khóa thông thường. Nó gần giống như một trung tâm mua sắm online – người mua có thể vào, tìm kiếm những gì họ muốn và xem nhiều thương hiệu và loại sản phẩm khác nhau .

Nếu bạn chưa chạy Google shopping ads, hãy cân nhắc thêm công cụ này vào chiến lược bán hàng của bạn. Nó không chỉ giúp tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn mà còn mang lại cho bạn khách hàng tiềm năng và bán hàng được ngay.

Sử dụng bài viết này như một hướng dẫn để bắt đầu và chạy chiến dịch Google Shopping đầu tiên của bạn, đồng thời bạn sẽ thấy lợi ích nó có thể mang lại ROI cao


Về tác giả

QuangDiGi

Để lại câu hỏi hoặc bình luận:

Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}